Du lịch

Tour Free and Easy là gì? Xu hướng du lịch phổ biến nhất hiện nay

Rate this post

Tour Free and Easy nghĩa là gì – cụm từ khóa được tìm kiếm khá nhiều bởi các bạn trẻ. Theo dõi bài viết dưới đây Tour Free and Easy là gì? Xu hướng du lịch phổ biến nhất hiện nay để biết thêm chi tiết nhé.

Nào chúng ta cùng tìm hiểu thôi!

Tour Free and Easy là gì? 

Bạn có một niềm đam mê bất tận với du lịch và khám phá? Bạn quá nhàm chán với những hình thức du lịch thông thường? Tour Free and Easy là một sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Vậy thì Tour Free and Easy là gì? Tour Free and Easy là một hình thức du lịch có mặt ở các nước khác nhau trên thế giới từ lâu. Thế nhưng với Việt Nam thì đây được xem là một loại hình khá mới mẻ. 

tour free and easy là gì
Tour Free and Easy là gì?

Hình thức này tương tự với những tour du lịch bình thường khác. Tuy nhiên người du lịch không phải chịu sự kiểm soát bởi các hướng dẫn viên. Bạn hoàn toàn được thoải mái trong quá trình du lịch của mình. Trong những năm gần đây hình thức này được nhiều công ty du lịch áp dụng khá thành công trong những tour du lịch.

Ngoài ra nó còn được hiểu là sự hợp tác giữa một bên là dịch vụ hàng không và bên còn lại là các dịch vụ ở trên mặt đất. Từ đó mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất với các gói dịch vụ khác nhau. Bạn sẽ được tối giản hết mức có thể từ vé máy bay, khách sạn cho đến xe đưa đón…

Những du khách nào thích hợp với dịch vụ Tour Free and Easy

Ở trên tôi đã giới thiệu đến bạn Tour Free and Easy là gì. Dưới đây tôi sẽ thông tin đến bạn tất tần tật mọi thứ về Free and Easy Tour. Vậy thì những du khách nào sẽ phù hợp với dịch vụ Tour Free and Easy? Những đối tượng nào nên đi du lịch với hình thức Tour Free and Easy. Dưới đây tôi sẽ liệt kê một số nhóm du khách sẽ phù hợp với loại hình du lịch này:

tour free and easy là gì
Đối tượng thích hợp với dịch vụ Tour Free and Easy
  • Đối tượng đầu tiên phải kể đến là các bạn trẻ năng động. Họ có sở thích du lịch để tìm tòi. Đồng thời khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống.
  • Đối tượng tiếp theo đó là những du khách có mong muốn kết hợp giữa việc đi công tác và đi du lịch.
  • Cũng có thể những cặp vợ chồng có nhu cầu hưởng tuần trăng mật.
  • Ngoài ra đối tượng còn là những du khách muốn đi thăm người thân của mình. Hoặc là đi đến một thành phố khác để thực hiện khám chữa bệnh.

Trên đây là những đối tượng thích hợp với loại hình du lịch Tour Free and Easy. Ở những phần tiếp theo tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số lợi ích khi du lịch loại hình này nhé.

Một số lợi ích của hình thức du lịch Tour Free and Easy

tour free and easy là gì
Lợi ích của hình thức du lịch Tour Free and Easy

Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại

Nếu đi du lịch theo cách thông thường thì khách du lịch sẽ phải tốn khá nhiều chi phí. Đó là những khoản vé máy bay, chọn khách sạn… Thế nhưng khi lựa chọn dịch vụ Tour Free and Easy khách du lịch sẽ tiết kiệm được một khoản và ít tốn thời gian hơn.

Đặc biệt hơn hình thức du lịch này là lựa chọn theo combo du lịch. Do đó mà chi phí sẽ được tiết kiệm hơn rất nhiều. Bởi vì bạn chỉ tốn phí ở những dịch vụ được cho là cần thiết nhất mà thôi.

Chủ động lên lịch cho chuyến hành trình 

Một điểm cộng quan trọng dành cho hình thức này đó chính là bạn sẽ được chủ động lên lịch trình cho chuyến du lịch của mình. Bạn được thiết kế quy trình tour cho bạn bè và người thân mà không cần đến một công ty theo khuôn khổ nào cả. Vai trò của những công ty chỉ là hỗ trợ bạn trong việc đặt vé và đặt phòng khách sạn cũng như phương tiện di chuyển mà thôi. Vậy nên bạn hoàn toàn làm chủ được chuyến hành trình của mình. Bạn sẽ tự do thăm thú cảnh quan mà không cần phải chạy theo giờ của các hướng dẫn viên.

Có cơ hội khám phá thêm những điều thú vị khác

Một điều khá bất tiện nếu như đi du lịch theo tour có hướng dẫn viên là bạn sẽ phải liên tục di chuyển đến các địa điểm. Do đó bạn có rất ít cơ hội để khám phá thêm những điều thú vị. Với hình thức du lịch tự do Tour Free and Easy chúng ta hoàn toàn có thể làm điều đó. Cơ hội để khám phá địa danh nổi tiếng hay khu vui chơi hấp dẫn là điều hoàn toàn có thể. Với hình thức du lịch này bạn có thể ăn sáng miễn phí tại khách sạn 3 sao. 

Lời kết

Đến đây chắc hẳn bạn đã hiểu hình thức du lịch Tour Free and Easy là gì? Xu hướng du lịch phổ biến nhất hiện nay. Còn chần chừ gì nữa mà hãy chuẩn bị ngay cho mình một lịch trình du lịch. Sau đó triển ngay khi hết dịch nhé. 

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button