Blog Đời Sống

Pullman Danang beach resort- Điểm đến hàng đầu dành cho bạn

Rate this post

Pullman Danang beach resort nằm ở bờ biển Bắc Mỹ An, một trong những bờ biển đẹp nhất tại Đà Nẵng. Với khung cảnh nên thơ, tại đây luôn được du khách lựa chọn làm nơi nghỉ ngơi sau thời gian dài làm việc bận rộn.

Pullman Danang beach resort
Pullman Đà Nẵng- Điểm đến hàng đầu cho bạn

Review Pullman Danang beach resort

Điểm ấn tượng đầu tiên về Pullman Đà Nẵng chính là sổ hữu vị trí đẹp và cực kỳ nổi bật. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng nằm ngay trên bờ biển Bắc Mỹ An xinh đẹp và gần hàng loạt điểm du lịch nổi tiếng tại Hội An.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao được biết đến như một ốc đảo sang trọng. Tại đây sở hữu hàng loạt dịch vụ cao cấp như? bãi biển riêng, sân tennis, spa, hồ bơi, vườn bướm. Đặc biệt, phòng ở được thiết kế chuẩn 5 sao theo phong cách châu Âu.

Giới thiệu về các loại phòng tại Pullman Danang beach resort

Pullman Danang beach resort được thiết kế gồm 187 phòng và bao gồm nhiều kiểu khác nhau. Dù có thiết kế khác nhau nhưng chúng đều có điểm chung là mang đến cảm giác thoải mái, sang trọng khi sử dụng.

Phòng Superior

Tất cả các phòng Superior có diện tích khoảng 42m2 và được trang bị 1 giường đôi hoặc 2 giường lớn. Căn phòng này phù hợp với gia đình nhỏ có 2 người lớn và 1 trẻ em. Hoặc với các cặp đôi.

Điểm đặc biệt của phòng Superior chính là không gian mở với khu vườn nhiệt đới. Bạn có thể hòa mình với thiên nhiên mọi lúc. Ngoài ra, trong căn phòng còn được trang bị ghế sofa, tivi, cùng phòng tắm với hệ thống vòi tắm đứng và bồn tắm.

Phòng Deluxe

Pullman Danang beach resort
PHòng Deluxe với không gian rộng, view hồ bơi

Phòng Deluxe có nhiều nét giống với phòng Superior khi có diện tích khoảng 42m2, trang bị giường đôi hoặc 2 giường đơn. Nếu bạn thích ngắm biển thì Deluxe sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn cả.

Căn phòng được thiết kế với hướng nhìn ra hồ bơi, biển xanh. Ngoài những tiện ích như phòng Superior thì phòng Deluxe được trang bị thêm báo Pres reader, phù hợp với du khách thích cập nhật thông tin hàng ngày.

Phòng Deluxe Bay View

Điểm khác biệt của phòng Deluxe Bay view so với các phòng Deluxe khác trong Pullman Danang beach resort chính là vị trí. Các tầng Deluxe Bay view ở vị trí cao hơn hẳn vì thế du khách có thể ngắm toàn bộ khung cảnh khu nghỉ dưỡng, vườn nhiệt đới, bãi biển.

Bạn có thể vừa nghỉ dưỡng trong phòng vừa nhìn ngắn khung cảnh đẹp đẽ nơi đây. Ngoài những thiết kế đặc trưng của phòng Deluxe, Deluxe Bay view được điều chỉnh để có thể ngắm nhìn toàn cảnh đẹp nhất.

Phòng Junior

Pullman Danang beach resort
Phòng Junior với thiết kế studio

Phòng Junior là một trong căn phòng có thiết kế lớn tại Pullman Danang beach resort khi có điện tích lên đến 72m2. Phòng được thiết kế theo dạng studio, trang bị đầy đủ tiện nghi và thiết bị hiện đại.

Điểm đặc biệt của phòng Junior chính là ban công lớn nên bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng.

Phòng Family

Pullman Danang beach resort
Phòng Family phù hợp cho gia đình khi nghỉ dưỡng

Nếu bạn đang tìm kiếm căn phòng để nghỉ dưỡng với gia đình thì không thể bỏ qua phòng Family. Diện tích lên đến 122m2 với 2 phòng ngủ phù hợp cho 4 người lớn và 2 trẻ em.

Phòng được thiết kế với rộng rãi, đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ em. Đảm bảo mang đến sự an toàn.

Những tiện nghi không thể bỏ qua trong Pullman Danang beach resort

Khi đặt phòng khách sạn tại đây, du khách không chỉ được hưởng trọn vẹn một không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi mà còn được trải nghiệm không ít dịch vụ đẳng cấp. Một vài dịch vụ tiêu biểu không thể bỏ qua như:

Spa

Khi đến nghỉ ngơi tại đây, bạn hãy đến Nắng Spa để được thư giãn với gói chăm sóc da mặt và thư giãn cơ thể. Tại đây có sự kết hợp giữa phương pháp hiện đại và truyền thống vì thế mang đến hiệu quả vô cùng bất ngờ.

Hàng loạt trò chơi giải trí

Pullman Danang beach resort
Pullman Đà Nẵng với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn

Nếu bạn là người yêu thích cảm giác mạnh thì không thể bỏ qua hàng loạt trò chơi dưới biển như lướt sóng, lướt ván, moto nước, chèo thuyền… Tổ hợp các trò chơi này được tổ chức ngay tại biển. Chắc chắn sẽ thỏa mãn đam mê của bạn và mang đến phút giây thú vị nhất.

Ngoài ra, tại đây còn rất nhiều hoạt động khác như cầu lông, tennis, bóng chuyền. Hay bạn có thể đạp xe quanh núi Ngũ Hành. Vừa nâng cao sức khỏe, vừa khám phá thêm nhiều khung cảnh đẹp đẽ tại nơi đây.

Tham gia vào lớp học nấu ăn

Đây có lẽ là điều đặc biệt và chỉ có tại Pullman Danang beach resort. Nếu thích nấu ăn, muốn nấu cho gia đình, người thương mình những món ăn thơm ngon thì không thể bỏ qua lớp học này. Không chỉ có chị em mà lớp học còn thu hút rất nhiều đáng mày râu, các cặp đôi.

Đứng lớp trực tiếp đều là những đầu bếp chuẩn nhà hàng 5 sao. Hướng dẫn trực tiếp các món ăn, chia sẻ những bí quyết về món ăn đến từ nhiều nơi trên thế giới và có cả món ngon Việt Nam. Đặc biệt, nguyên liệu được chuẩn bị đều vô cùng tươi mới, giúp món ăn đạt được hương vị thơm ngon nhất.

Pullman Danang beach resort là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch tại Đà Nẵng. Để đặt phòng tại đây với giá ưu đãi nhất, bạn hãy đặt tại Traveloka- ứng dụng đặt phòng giá rẻ uy tín hàng đầu hiện nay.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button